3 Shopify Plus Agency tại thị trường Việt Nam

#Ecommerce February 13, 2023
3 Shopify Plus Agency tại thị trường Việt Nam 3 Shopify Plus Agency tại thị trường Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm một agency có kinh nghiệm triển khai dự án với Shopify Plus?

Để có thể chọn được một agency phù hợp, bạn có thể dựa vào các tiêu chí như:

  • Kinh nghiệm với Shopify Plus
  • Portfolios các dự án Plus đã triển khai
  • Đội ngũ/Quy mô công ty
  • Chi phí triển khai

    Reference: Chi phí triển khai Shopify Plus là bao nhiêu?

    Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng danh sách 3 Shopify Plus Agency tại thị trường Việt Nam.

    1. SmartOSC

    Được thành lập năm 2006, SmartOSC là công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp toàn diện về Thương Mại Điện Tử trên nền tảng Magento, Sitecore, Adobe, Hybris, Kentico mang tính hiệu quả cao, từ việc thiết kế cho đến xây dựng các chiến lược kinh doanh hay quản lý hoạt động ở các cửa hàng. Hiện này, SmartOSC đã cung cấp giải pháp cho hơn 500 khách hàng trên toàn thế giới gồm nhiều hãng nổi tiếng như Lotte, Courts, PayPal, Boozt, SpaceX, Smartbox, eWAY, Priceline Pharmacy, Club 21, Delta Apparel.

    SmartOSC đang phát triển nhanh chóng hơn 800 nhân viên tại trụ sở chính Hà Nội và chi nhánh Hồ Chí Minh cùng với các văn phòng đại diện tại Nhật Bản, Úc, Singapore, Mỹ và Anh. Với số lượng khách hàng đa dạng tại Nhật Bản, Đông Nam Á, Bắc Mỹ và Châu u, SmartOSC đã chứng minh được khả năng của mình trong việc giúp các công ty nắm bắt lấy cơ hội phát triển trên thị trường kinh doanh trực tuyến và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các giải pháp thương mại điện tử chất lượng hàng đầu.

    Tuy nhiên, SmartOSC gần như không có các dự án Shopify Plus trong portfolio của mình mà thường tập trung phát triển các mảng kinh doanh khác.

    Website: https://www.smartosc.com/

    2. Meowcart Ecommerce

     

    Được thành lập từ năm 2015, Meowcart  là đơn vị tiên phong trong việc tư vấn và triển khai xây dựng website ecommerce trên nền tảng Shopify Plus tại Việt Nam.

    Đến nay, Meowcart đã có hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc với Shopify, và được Shopify công nhận là một trong những đối tác đầu tiên tại Việt Nam. 

    Tầm nhìn của Meowcart là thay đổi cách hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam hoạt động, cũng như trở thành #1 Shopify Plus Agency tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

    Các dịch vụ mà Meowcart cung cấp bao gồm:

    • UI/UX Design
    • Shopify Plus Development
    • Migration
    • Integrations
    • App Development

    Tính đến nay, Meowcart đã thực hiện được hơn 100+ dự án, trong số đó những khách hàng Plus tại Việt Nam như Crocs, Triumph, MyKingdom, Sulwhasoo, etc.

    Một trong những thế mạnh của Meowcart là thấu hiểu rõ về thị trường Việt Nam cả nội địa cũng như việc bán hàng xuyên biên giới sang các thị trường khác.

    Khác với đa số các agency khác, Meowcart chỉ tập trung duy nhất vào nền tảng Shopify Plus.

    Website: https://www.meowcart.net/

    3. BSS Commerce

    Đúng như ý nghĩa của tên mình – Best Success Solution, BSS luôn hướng đến việc tạo ra giá trị cho khách hàng với những giải pháp công nghệ ưu việt, an toàn & chất lượng nhất.

    Là doanh nghiệp Việt Nam vươn mình ra thị trường quốc tế, với tầm nhìn trở thành eCommerce full-service provider worldwide, BSS mang đến các dịch vụ và giải pháp công nghệ toàn diện trên đa nền tảng như Magento, Shopify, BigCommerce, Odoo, v.v.

    BSS có kinh nghiệm lâu năm trong mảng Magento và đang phát triển thêm mảng Shopify, trong đó có phát triển các ứng dụng cho khách hàng sử dụng Shopify.

    Website: https://bsscommerce.com/ 

    Tóm lại, khi chọn Shopify Plus agency cho dự án, hãy xem xét các nhu cầu và mong muốn cụ thể của bạn. Từ kiến thức chuyên môn về nền tảng đa dạng hay tập trung chuyên sâu vào Shopify Plus, các agency này đều cung cấp các tùy chọn đa dạng để đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử của bạn.

    Quay về trang blog