Thêm thẻ ALT cho hình ảnh để tối ưu hóa SEO

#Ecommerce August 23, 2019
Thêm thẻ ALT cho hình ảnh để tối ưu hóa SEO Thêm thẻ ALT cho hình ảnh để tối ưu hóa SEO

Thẻ alt là gì?

Thẻ alt đóng vai trò là một văn bản mô tả nội dung cho hình ảnh mà bạn đăng tải. Nếu có một lý do nào đó mà hình ảnh của bạn không hiển thị được thì người dùng vẫn có thể biết được nội dung mà hình ảnh đó nói đến. Nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với SEO vì vậy đừng quên thêm nó vào tất cả hình ảnh trong những bài viết của bạn.

Làm sao để thêm thẻ alt cho hình ảnh?

Trong quá trình đăng hình ảnh sản phẩm, bạn di chuyển con chuột vào hình ảnh thì sẽ có lựa chọn Edit ALT Text để thêm văn bản cho hình ảnh.Trong quá trình đăng hình ảnh sản phẩm, bạn di chuyển con chuột vào hình ảnh thì sẽ có lựa chọn Edit ALT Text để thêm văn bản cho hình ảnh.

 

Thêm văn bản cho hình ảnh của bạn và hoàn tất. Hãy nhớ làm điều tương tự với tất cả hình ảnh sản phẩm của bạn.Thêm văn bản cho hình ảnh của bạn và hoàn tất. Hãy nhớ làm điều tương tự với tất cả hình ảnh sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, trong các bài viết của bạn có sử dụng hình ảnh, hãy click chuột vào hình ảnh đó và chọn Edit Image (cùng vị trí với nút Insert Image) để thêm phần Description để thêm thẻ alt cho hình ảnh của bạn.

Quay về trang blog