VIECheckout - Giải pháp thanh toán với địa chỉ Việt Nam trên Shopify Plus

#Ecommerce December 15, 2023
VIECheckout - Giải pháp thanh toán với địa chỉ Việt Nam trên Shopify Plus VIECheckout - Giải pháp thanh toán với địa chỉ Việt Nam trên Shopify Plus

Trong thị trường thương mại điện tử đầy biến động, VIECheckout (sản phẩm của MeowApps) tự hào là giải pháp "Tùy chỉnh định dạng địa chỉ Việt Nam" đầu tiên trên nền tảng Shopify Plus. Giải pháp này giải quyết những hạn chế trong việc tùy chỉnh định dạng tiếng Việt tại trang thanh toán, tối ưu hóa website ecommerce của doanh nghiệp và mang lại trải nghiệm mượt mà cho hành trình của khách hàng. Để sử dụng VIECheckout, hãy đảm bảo cửa hàng của bạn đã được nâng cấp lên Checkout Extensibility của Shopify.

So Sánh Giữa Checkout Liquid và Checkout Extensibility của Shopify:

Checkout Liquid

  • Phạm vi tùy chỉnh: Giới hạn ở bố cục và các yếu tố tĩnh của trang thanh toán. Chủ yếu cho phép tùy chỉnh cơ bản như sửa màu sắc, font chữ và một số khía cạnh bố cục.
  • Độ phức tạp công nghệ: Dễ tiếp cận hơn đối với người dùng có kỹ năng công nghệ cơ bản, vì nó liên quan đến những chỉnh sửa đơn giản.
  • Linh hoạt: Linh hoạt thấp so với Extensibility, vì nó bị ràng buộc bởi cấu trúc mặc dịnh của quy trình thanh toán trên Shopify.
  • An ninh và ổn định: Vì khả năng tùy chỉnh của nó bị hạn chế, nên nguy cơ làm ảnh hưởng đến an ninh hoặc hiệu suất một cách vô ý cũng sẽ giảm bớt.

Checkout Extensibility

  • Phạm vi tùy chỉnh: Cung cấp khả năng tùy chỉnh rộng lớn, cho phép developer tạo ra các tính năng trang thanh toán phức tạp hơn, bao gồm các phương thức vận chuyển tùy chỉnh, phương thức thanh toán và nhiều hơn nữa.
  • Độ phức tạp kỹ thuật: Yêu cầu kiến thức kỹ thuật tiên tiến hơn, bao gồm sự hiểu biết về JavaScript và React cho phát triển frontend.
  • Linh hoạt: Cực kỳ linh hoạt, cho phép trải nghiệm thanh toán được tùy chỉnh và duy nhất hơn, có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh cụ thể hoặc mong đợi của khách hàng.
  • An ninh và ổn định: Cung cấp môi trường an toàn và ổn định cho tùy chỉnh, nhưng yêu cầu sự hiểu biết sâu sắc về phát triển để đảm bảo rằng các bổ sung không gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc an ninh.

Tóm lại, Checkout Liquid là giải pháp tối ưu cho việc tùy chỉnh cơ bản với các điều kiện tiên quyết về công nghệ tối thiểu, khiến nó rất phù hợp cho các tình huống đơn giản và không đòi hỏi khắt khe. Ngược lại, Checkout Extensibility cung cấp khả năng tùy chỉnh và tính linh hoạt được nâng cao đáng kể, mặc dù đòi hỏi mức độ thành thạo công nghệ cao hơn để có thể sử dụng đầy đủ. Do đó, nó được coi là lựa chọn ưu tiên cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm trải nghiệm thanh toán chuyên biệt và phù hợp.

Quá trình chuyển đổi:

Quá trình nâng cấp lên Checkout Extensibility tương đối đơn giản. Bạn cần liên hệ với Shopify để thông báo về nhu cầu nâng cấp và sau đó mở khóa các tính năng chỉ với vài cú nhấp chuột.

Cài đặt VIECheckout & những điều quan trọng cần xem xét:

Để tích hợp VIECheckout một cách mượt mà, đảm bảo cửa hàng của bạn đáp ứng các điều kiện tiên quyết sau:

  • Sử dụng Shopify Plus
  • Đã nâng cấp Checkout Extensibility
  • Có cài đặt vận chuyển ở Vietnam

    Truy cập Meowcart Checkout Local để cài đặt VIECheckout và trải nghiệm 14 ngày dùng thử. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ Meowcart hoặc Meowship, hãy liên hệ với đội ngũ VIECheckout để nhận báo giá đặc biệt VIECheckout - Vietnamese Address Customization

    Thiết lập VIECheckout trong Shopify Plus của bạn:

    • Tắt Đường dẫn Địa chỉ 2 trong Shopify Admin.
    • Trong Hồ sơ Thanh toán, thêm Meowcart Checkout Validation và Vietnamese Address để có các chức năng toàn diện.

    Việc thêm  Validation sẽ giúp kiểm tra địa chỉ tiếng Việt ở tất cả các giai đoạn để đảm bảo địa chỉ đó đúng định dạng tiếng Việt.

    Vietnamese Address bao gồm các trường từ định dạng địa chỉ Tiếng Việt.

    Lưu ý, VIECheckout chỉ hoạt động cho các giao dịch đến địa chị Việt Nam. Cùng VIECheckout tối ưu hóa trải nghiệm Shopify Plus của bạn và mang đến trải nghiệm mượt mà theo nhu cầu của người Việt. Nâng cấp ngay để có trải nghiệm thanh toán đáp ứng mong đợi của khách hàng!

    #VIECheckout #ShopifyPlus # VietnameseAddressCustomization

    Quay về trang blog