GemPages Review: Thiết kế website bán hàng hiệu quả trên Shopify với công cụ kéo thả GemPages - Shopify Page Builder

#Ecommerce July 02, 2019
GemPages Review: Thiết kế website bán hàng hiệu quả trên Shopify với công cụ kéo thả GemPages - Shopify Page Builder GemPages Review: Thiết kế website bán hàng hiệu quả trên Shopify với công cụ kéo thả GemPages - Shopify Page Builder

Shopify & GemPages Page Builder 

Shopify được biết đến như nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới cho phép bạn tạo website bán hàng online dễ dàng hơn, với lượng lớn tính năng vượt trội được tích hợp trên các themes giúp tạo nên trải nghiệm mua bán thuận tiện cho các chủ kinh doanh và người mua hàng. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng như người dùng Shopify cho thấy nền tảng này có những trở ngại trong tùy biến theo nhu cầu của người sử dụng. Cụ thể như: 

  • Bạn muốn thiết kế store bán hàng và tùy biến nâng cao theo nhu cầu của mình, nhưng không biết lập trình và web design
  • Chi phí cao nếu mua theme từ Shopify hoặc các nền tảng khác
  • Thuê lập trình viên freelance nhưng không tin tưởng vào chất lượng dịch vụ 
  • Bạn cần một store bán hàng hiệu quả, giúp tăng hiệu quả marketing và tỉ lệ chuyển đổi trên trang bán hàng

Để giúp các chủ kinh doanh với Shopify có thể dễ dàng thiết kế website bán hàng và tùy biến thiết kế trên từng trang một, công cụ GemPages đã được phát triển và trở thành một trong những app phổ biến và xếp hạng cao nhất dành cho store design trên Shopify App Store. Với công cụ này, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, thiết kế các trang trên website của mình chỉ với những thao tác đơn giản như kéo thả, click. Không dừng lại ở đó, với kho giao diện mẫu phong phú được phát triển bởi các chuyên gia thiết kế và marketer chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng design trang bán hàng hiệu quả mà không cần mất thời gian nghiên cứu và lên ý tưởng thiết kế. Tất cả các trang con trên một website thương mại điện tử đều có thể được chỉnh sửa tùy biến với công cụ GemPages: trang chủ, trang giới thiệu, trang mô tả sản phẩm, trang quảng cáo hay landing page, trang blog, v.v....


Vậy thực sự GemPages có những tính năng gì đặc biệt hỗ trợ chủ kinh doanh trên Shopify? Cùng Meowcart tìm hiểu vì sao công cụ page builder này có thể giúp bạn tối ưu thiết kế và tỉ lệ chuyển đổi trên Shopify store trong bài viết này. 


Các tính năng ưu việt của GemPages


Chỉ cần kéo thả để thiết kế trang web, không cần kỹ năng lập trình 

GemPages tương thích với mọi theme được cài đặt vào store của người dùng. Với GemPages, bạn có thể tự do tạo và thiết kế các trang trên Shopify store của mình như trang chủ, trang sản phẩm, hoặc thiết kế landing page phục vụ cho các chiến dịch marketing. 

Trong trình chỉnh sửa của GemPages, bạn có thể lựa chọn các element như chữ, hình ảnh, video, hay sản phẩm để kéo thả vào page và tạo nên một trang hoàn chỉnh. 


Trình chỉnh sửa kéo thả trên GemPages


Trình chỉnh sửa của GemPages cho phép bạn xem trước thiết kế của mình trước khi xuất bản trang và chạy trên website bán hàng. 



Tối ưu trải nghiệm trên mobile

Store của bạn sẽ dễ dàng mất đi một lượng khách hàng lớn nếu trải nghiệm mua hàng trên điện thoại không hoàn hảo, đây chính là tính năng được nhiều chủ kinh doanh online hoặc nhà thiết kế web quan tâm khi thiết kế một trang thương mại điện tử. Xu hướng Mobile First hay Responsive Web Design (thân thiện với nhiều thiết bị) không còn xa lạ với các nhà thiết kế web hay chuyên gia marketing mà nó đã trở thành mục tiêu thiết yếu trong web design để tăng tỉ lệ chuyển đối đơn hàng.

Công cụ GemPages được phát triển để tối ưu hóa trải nghiệm người mua hàng trên site được thiết kế. Với khả năng Responsive Web Design trên ứng dụng này, store của bạn sẽ được tối ưu về thiết kế và trải nghiệm mua hàng trên tất cả các thiết bị như PC, laptop, tablet hay mobile. Từ đó các đơn hàng mobile shopping sẽ được xử lý nhanh chóng, thuận tiện trên một giao diện dễ nhìn, giúp tăng tỉ lệ mua hàng thành công của người xem trên online store. 

toi uu trai nghiem mobile

Tính năng tối ưu trải nghiệm trên Mobile và nhiều thiết bị



Kho giao diện mẫu tăng tỉ lệ chuyển đổi

GemPages giúp bạn rút ngắn thời gian thiết kế với kho giao diện bản quyền miễn phí, đa dạng lĩnh vực. Tất cả giao diện mẫu đều được nghiên cứu bài bản và thiết kế bởi những chuyên gia thiết kế web và marketing nhằm giúp bạn tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng và hiệu quả kinh doanh. Chỉ cần chọn giao diện landing page, product page mẫu (trang sản phẩm) từ kho giao diện vào trình chỉnh sửa page, bạn có thể tiếp tục kéo thả và chỉnh sửa nội dung, hình ảnh, video và các tiện ích khác, đơn giản như PowerPoint mà không cần biết đến kỹ năng lập trình, coding.

kho giao dien mau

Kho giao diện mẫu tăng tỉ lệ chuyển đổi


Các tính năng đều được tối ưu cho hiệu quả marketing

Các tính năng và tiện ích trên GemPages đều được phát triển nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người mua hàng trên trang web của bạn và tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng (conversion rate). 

Với GemPages, bạn đều có thể tạo, chỉnh sửa, sử dụng miễn phí kho giao diện mẫu cho các trang marketing của online store như: trang chủ (homepage), trang sản phẩm (product page), trang quảng cáo, landing page,... cho đến những trang cơ bản như trang giới thiệu, trang FAQs, v.v… Rút ngắn được thời gian thiết kế và tối ưu trải nghiệm người dùng trên web giúp bạn thiết kế được nhiều trang bán hàng hơn, chạy các chiến dịch quảng cáo nhanh hơn và tối ưu tỉ lệ đơn hàng lên mức tốt nhất.


Các tính năng được tích hợp như mini-apps trong GemPages được thiết kế dựa trên các marketing tactics đều giúp cho trang web của bạn tập trung vào hiệu quả marketing và tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng. Ví dụ như: countdown timer, stock counter, reviews, popup, v.v…

toi uu cho marketing

Tính năng trên GemPages đều được tối ưu cho hiệu quả marketing


Để giúp các chủ kinh doanh tối ưu hiệu quả marketing từ thiết kế trang landing page, GemPages sắp cho ra mắt hệ thống phân tích hiệu quả & tỉ lệ chuyển đổi trên trang mà bạn thiết kế. Hệ thống phân tích này cho phép nhà thiết kế đo lường hiệu quả marketing với trang được thiết kế, qua các số liệu về lưu lượng truy cập (traffic), hành vi người dùng trên trang, các element hay nút bấm hiệu quả trên page. Ngoài ra, bạn cũng có thể chạy các chiến dịch test để so sánh hiệu quả thiết kế giữa các trang, nhằm lựa chọn mẫu cho ra kết quả tốt nhất và tối ưu các trang còn lại dựa trên mẫu thiết kế đó (A/B Testing).


GemPages cũng là công cụ tương thích với các nền tảng marketing khác như Facebook, Google, MailChimp, v.v.... giúp bạn tối đa hóa được hiệu quả mà dữ liệu khách hàng mang lại. Các ứng dụng như Oberlo, Reviews phục vụ cho dropshipping cũng được tích hợp đầy đủ trên công cụ GemPages. 

tuong thich voi nhieu nen tang

GemPages tương thích với nhiều công cụ marketing


GemPages giúp bạn tiết kiệm chi phí, trả phí linh hoạt theo nhu cầu

GemPages không giới hạn số lượng trang bạn có thể thiết kế, với chi phí tiết kiệm tối đa. Để trải nghiệm các tính năng của GemPages trước khi trả phí, bạn có thể sử dụng 7 ngày dùng thử hầu hết các tiện ích và giao diện mẫu trên công cụ GemPages (14 ngày cho seller Việt Nam). Sau 14 ngày dùng thử, tài khoản của bạn có thể nâng cấp lên bản trả phí, với mức phí chỉ từ $9/tháng người dùng sẽ trải nghiệm tất cả các tính năng nâng cao nhất của một công cụ thiết kế trang bán hàng, cùng với sự hỗ trợ liên tục và tỉ mỉ từ đội support khách hàng của GemPages. 

gempage pricing

Tiết kiệm chi phí thiết kế web với gói chi phí linh hoạt


GemPages chuyên nghiệp trong hỗ trợ khách hàng

Các gói sử dụng công cụ thiết kế này đều được đi kèm dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ GemPages. Một website bán hàng online luôn có thể gặp phải những lỗi kỹ thuật hoặc sự cố về web, chắc chắn điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh của bạn và bạn có thể mất nhiều tiền hơn bạn nghĩ.  Đội ngũ support GemPages với hơn 1000 lượt đánh giá 5* chính là một lợi thế cho các chủ kinh doanh khi sử dụng công cụ GemPages và dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ công cụ này.

Ngoài kho video hướng dẫn bài bản các thao tác bắt đầu với GemPages, đội ngũ live chat support của GemPages luôn trong trạng thái support người dùng nhanh nhất có thể và liên tục cho đến khi giải đáp được thắc mắc của người dùng. Ngoài ra đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn hiện diện để giúp bạn giải đáp, điều chỉnh các thao tác kỹ thuật nâng cao khi có yêu cầu.


Người dùng Việt Nam và trên toàn thế giới nói gì về GemPages?

GemPages được người dùng thế giới đánh giá cao về khả năng tùy biến linh hoạt, giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt các tính năng được tối ưu cho hiệu quả marketing đã giúp nhiều chủ online store tiết kiệm được nhiều chi phí marketing và tăng tỉ lệ chuyển đổi một cách nhanh chóng, đặc biệt các tính năng và mini apps bên trong GemPages đều được tối ưu cho dropshipping. Mọi câu hỏi và thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng đều được bộ phận hỗ trợ khách hàng trả lời nhanh và liên tục cho đến khi mọi vấn đề kỹ thuật đều được giải đáp và xử lý. 


“ABSOLUTELY AMAZING APP! We are able to build out new pages at a snap of our fingers. It’s super easy to use, manage and update. They have completely changed the game for us when it comes to adding to our site. We started with the free trial and now are happy loyal customers that are happy to pay to make our lives easier.


Customer service is great. Whenever we have questions they’re there to help. :) ” 


-- Đánh giá về GemPages trên Shopify App Store - từ RitaPhil.com - (Startup trong lĩnh vực custom fashion - Shark Thái Vân Linh)



"I have been using Gempages for almost 2 years now, I thought it was about time to write a review as this app constantly gets better and better, so does their support team. When I started my website I was using a number of other page building apps, but quickly found Gempages to be by far the best page building app as it had the most versatile functionality to allow me to  build pages customized to my needs. For the first year I hardly used their chat to get help from their team, but when I first did I wished I had have been using their chat more to my advantage as their support team was more helpful than any other app I have used and replies extremely fast particularly in the evenings/nights where I live (I am based in Australia) One staff member named Chris, in particular, helped me fully optimize all of my Gempages so that they would load quicker as well as a number of other things which had a huge impact. Our homepage and all of our influencer landing pages are built using Gempages.


Massive thank you to the Gempages team, in particular, Chris as he put in a lot of time and effort to help optimise our store and get the best value out of GemPages.


Cheers,

Angus"


-- Đánh giá từ một khách hàng trung thành của GemPages, thiết kế  dropshipping store với GemPages page builder - https://www.rosegoldandblack.com


store designs

Một số store được thiết kế với GemPages



“EVERYONE please get GemPages! I wish I would've seen this app before spending money on the two whack themes. The click and drag feature, the conversion-focused templates will make anyone a great designer! 

This themes app has considerably increased my Shopify store conversion since I switched to it.”


Samuraifireworks.com


GemPages giúp nhiều chủ store kinh doanh online  tiết kiệm được chi phí vận hành website vì không phải mua theme với giá cao, ngoài ra với các tính năng kéo thả cùng với kho giao diện mẫu tối ưu cho marketing giúp việc thiết kế một store  hiệu quả tối ưu doanh số trở nên dễ dàng.


Bạn có thể đăng ký 14 ngày dùng thử GemPages  tại đây.


GemPages & Meowcart

meowcart gempage

Đều là partner của Shopify tại Việt Nam, GemPages là ứng dụng có thể dễ dàng kết hợp với dịch vụ thiết kế website của Meowcart nhằm giúp cộng đồng Shopify sellers Việt Nam xây dựng được trang bán hàng hiệu quả trên nền tảng Shopify. Sử dụng kết hợp những công cụ page builder như GemPages và dịch vụ hỗ trợ xây dựng web của Meowcart sẽ giúp bạn launch Shopify store của mình nhanh hơn, tỉ lệ chuyển đổi cao hơn mà không tốn nhiều thời gian và chi phí. 

Quay về trang blog