Top 10 thương hiệu sử dụng Shopify Plus tại Việt Nam

#Ecommerce April 24, 2024
Top 10 thương hiệu sử dụng Shopify Plus tại Việt Nam Top 10 thương hiệu sử dụng Shopify Plus tại Việt Nam

Là nền tảng thương mại điện tử được xây dựng dành cho khách hàng enterprise, không ngạc nhiên khi Shopify Plus đang ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng bởi các thương hiệu lớn tại Việt Nam.

Dưới đây là danh sách tổng hợp top 10 thương hiệu đang sử dụng Shopify Plus cho nền tảng website bán hàng tại Việt Nam.

1. Supersports

supersports

Supersports

Là thương hiệu thuộc tập đoàn Central Retail của Thái Lan, Supersports gia nhập thị trường Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại chuỗi siêu thị Big C và GO!.

Supersports đã đầu tư cho hệ thống online với nền tảng Shopify Plus vào năm 2020 và đóng góp không nhỏ vào tổng doanh thu của Supersports.

2. SONY

SONY

SONY

Một tên tuổi lão làng trong lĩnh vực điện tử thế giới đến từ Nhật Bản. SONY xây dựng Sony Online Store trên nền tảng Shopify Plus và kết nối với hệ thống dữ liệu nội bộ của doanh nghiệp cũng như các nền tảng thanh toán tại Việt Nam.

3. Triumph International

Triumph

Triumph

Thương hiệu đồ lót nữ toàn cầu đến từ Thụy Sĩ bắt đầu triển khai dự án Plus từ năm 2022. Trước đó, Triumph đã triển khai đồng bộ Plus cho các websites tại các thị trường khác nhau như Australia, Anh,...

4. Sulwhasoo

sulwhasoo

Sulwhasoo

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn AmorePacific đến từ Hàn Quốc. Vốn triển khai Plus tại Việt Nam đầu tiên từ 2021, sau 2 năm triển khai, AmorePacific đã quyết định sử dụng Plus cho toàn bộ website thương hiệu Sulwhasoo trên phạm vi toàn cầu.

5. Crocs

crocs

Crocs

Tại Việt Nam, Crocs được phân phối bởi GTF, công ty thuộc tập đoàn Central Retail của Thái Lan.

Crocs sử dụng Shopify Plus từ năm 2021.

6. Havaianas

havaianas

Havaianas

Thương hiệu dép xỏ ngón nổi tiếng toàn cầu Havaianas được phân phối tại Việt Nam bởi Maison Online.

Havainas sử dụng Shopify Plus từ 2022.

7. Swee Lee

Swee Lee

Swee Lee

Được sáng lập vào năm 1946 và có trụ sở tại Singapore, ngày nay Swee Lee là nhà bán lẻ, nhà phân phối nhạc cụ đa thương hiệu và phong cách sống hàng đầu châu Á.

Swee Lee sử dụng Shopify Plus cho toàn bộ hệ thống websites bán hàng tại Châu Á và trên toàn cầu.

8. Slimcase

Slimcase

Slimcase

Thương hiệu ốp lưng nổi tiếng thế giới thuộc công ty LVAG, gia nhập thị trường Việt Nam từ khá sớm, tuy nhiên Slimcase chỉ thực sự bùng nổ khi bắt đầu nâng cấp lên Shopify Plus từ tháng 4/2023.

9. Vinamilk

Vinamilk website

Vinamilk

Vinamilk hiện là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa tại Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong nước với mạng lưới hơn 220.000 điểm bán hàng phủ đều 63 tỉnh thành, sản phẩm Vinamilk còn được xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới.

10. MyKingdom

MyKingdom

MyKingdom

MyKingdom là trang web cung cấp sản phẩm đồ chơi giáo dục hàng đầu Việt Nam với hơn 1000+ loại đồ chơi cho bé mọi độ tuổi từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

MyKingdom bắt đầu hành trình chuyển đổi nền tảng sang Shopify Plus từ 2023.

Quay về trang blog