4 công cụ thiết kế logo miễn phí cho website của bạn

#Ecommerce August 16, 2015
4 công cụ thiết kế logo miễn phí cho website của bạn 4 công cụ thiết kế logo miễn phí cho website của bạn

Bạn có sản phẩm chất lượng cao và đầy tiềm năng muốn giới thiệu đến với khách hàng nhưng đang không biết bắt đầu xây dựng thương hiệu như thế nào?

Bạn cần một logo cho website bán hàng của mình nhưng không biết làm thế nào để thiết kế nó và cũng không đủ tiền chi trả cho việc thuê người thiết kế?

Bây giờ đó không còn là vấn đề khiến bạn lo lắng nữa vì Shopify sẽ giới thiệu cho bạn danh sách 4 công cụ giúp bạn tự thiết kế logo chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.

1. Looka

Looka có một khái niệm thiết kế cực kỳ đẹp mắt và bắt kịp xu hướng, và bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh logo của bạn một cách dễ dàng.

Công cụ này sở hữu rất nhiều tính năng giúp bạn có thể tùy chỉnh và thay đổi ý tưởng cho logo của bạn một cách nhanh chóng.

2. GraphicSprings Logo Creator

GraphicSprings có lẽ là công cụ tối ưu nhất trong danh sách này. Số lượng các tùy chỉnh mà bạn có thể thực hiện trong phần mềm tạo logo trực tuyến của họ là rất nhiều. Nó hoạt động mạnh mẽ giống như việc bạn có một công cụ biên tập hình ảnh trên máy tính của bạn.

3. Logoshi

 

Đây là công cụ giúp bạn thỏa trí sáng tạo nhất trong danh sách. Logoshi là một công cụ tuyệt vời cho việc tạo ra một biểu tượng/logo tùy chỉnh.

Tất cả những gì bạn phải làm là phác thảo hoặc vẽ những gì bạn muốn cho logo của bạn, nhập tên thương hiệu của bạn và nó sẽ tự động tạo ra một biểu tượng tuyệt vời cho bạn chỉ trong vài giây.

Đây là một dịch vụ thực sự tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó khác biệt, trong khi duy trì một thiết kế chuyên nghiệp.

4. Logaster

 

Mặc dù Logaster có thể không được cập nhật như các công cụ ở trên, nó vẫn sở hữu một số lượng lớn các biểu tượng có sẵn.

Bạn có thể duyệt qua hàng trăm biểu tượng, tất cả đều vô cùng phong phú về tên, khẩu hiệu, loại hình kinh doanh, và màu sắc.

Tip: Khơi nguồn sáng tạo cho logo của bạn

Chúng tôi đã biên soạn một danh sách những nơi tốt nhất để bạn có thể tham khảo cho thiết kế thương hiệu của bạn:

Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể có được ý tưởng để thiết kế logo cho thương hiệu của riêng mình. Bạn biết có công cụ khác tốt hơn danh sách kể trên? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách bình luận bên dưới:

Back to blog