Shopify hỗ trợ người dùng 90 ngày dùng thử ứng phó Covid-19

#Ecommerce March 21, 2020
Shopify hỗ trợ người dùng 90 ngày dùng thử ứng phó Covid-19 Shopify hỗ trợ người dùng 90 ngày dùng thử ứng phó Covid-19

Covid-19, hay virus viêm phổi cấp chủng corona có nguồn gốc từ Vũ Hán đã và đang gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu. Không chỉ những ngành kinh doanh dịch vụ, du lịch, nhà hàng khách sạn rơi vào bờ vực phá sản, những doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh online cũng gặp khó khăn lớn khi người dùng thắt chặt chi tiêu và lo sợ dịch lây lan.

Mới đây, Tobias Lutke, CEO của Shopify mới ra thông báo gói hỗ trợ của Shopify dành cho những sellers đang bán hàng trên nền tảng của Shopify để ứng phó với ảnh hưởng của Covid-19. 

Sau đây là chi tiết gói hỗ trợ của Shopify:

90 ngày dùng thử Shopify miễn phí

Vâng, bạn không nghe nhầm, 90 ngày dùng thử (trial) là có thật. Nhằm cung cấp cho khách hàng mới nhiều thời gian hơn để set up và design store, Shopify cho phép toàn bộ khách hàng mới của Shopify 90 ngày dùng thử miễn phí. Nếu bạn vừa đăng ký 14 ngày dùng thử, bạn có thể gia hạn lên đến 90 ngày.

Đăng ký Shopify 90 ngày ngay >> 

shopify 90 ngày dùng thử

Kích hoạt Gift cards cho tất cả các gói dịch vụ

Gift cards (phiếu quà tặng) vốn dĩ chỉ áp dụng đối với Shopify Plan trở lên (79$/1 tháng) và không áp dụng với gói Basic 29$/1 tháng. Tuy nhiên, giờ đây Gift cards sẽ được kích hoạt trên tất cả các gói dịch vụ. Bao gồm cả những khách hàng đăng ký mới và khách hàng hiện tại.

Local pick-up

Để hỗ trợ khách hàng có cửa hàng retail local, Shopify sẽ kích hoạt tích năng pick-up tại cửa hàng đối với những khách hàng sử dụng phần mềm Shopify POS.

Gói hỗ trợ Shopify Capital trị giá 200 triệu USD

Shopify Capital là gói hỗ trợ tài chính của Shopify dành cho khách hàng vừa và nhỏ muốn phát triển kinh doanh. Để ứng phó Covid-19, Shopify cung cấp gói hỗ trợ trị giá 200 triệu USD.

Webinars trực tuyến

Shopify sẽ tổ chức những buổi hội thảo trực tuyến để hỗ trợ và cung cấp kiến thức về bán hàng trực tuyến trong thời điểm này.

Kết luận

Shopify đã có những bước đi tích cực và đúng lúc để hỗ trợ người bán hàng tại thời điểm này, nhất là việc cung cấp gói dùng thử 90 ngày. Đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu sử dụng Shopify.

Xem toàn bộ thông báo của Shopify về Covid19 tại đây!

Back to blog