21 nhà cung cấp Dropshipping tốt nhất cho Shopify/Amazon/eBay 2021

#Ecommerce May 11, 2020
21 nhà cung cấp Dropshipping tốt nhất cho Shopify/Amazon/eBay 2021 21 nhà cung cấp Dropshipping tốt nhất cho Shopify/Amazon/eBay 2021
 
Là một người bán hàng trực tuyến, sự đa dạng là chìa khóa cho thành công của cửa hàng trực tuyến của bạn. Bằng cách cung cấp đa dạng các sản phẩm, bạn đáp ứng nhu cầu khác nhau cho từng khách hàng của bạn càng nhiều càng tốt. Nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, cũng như các nhu cầu khác ngày càng tăng, đòi hỏi bạn phải có nguồn cung dồi dào cho các sản phẩm khác nhau.
 

Tìm kiếm nhà cung cấp dropshipping phù hợp có thể là một thách thức đặc biệt đối với những người mới khởi nghiệp. Một nhà cung cấp dropshipping phù hợp có thể giúp khởi nghiệp kinh doanh của bạn thành công. Đó là lý do tại sao bạn nên dựa vào các nhà cung cấp dropshipping hơn là các nhà sản xuất hoặc nhà phân phối. Hầu hết các nhà phân phối và nhà sản xuất tập trung vào một sản phẩm duy nhất,  do đó bạn có rất ít sự lựa chọn hay thậm chí bạn không có sự lựa chọn nào cả.

Một lý do khác nữa khiến các nhà cung cấp dropshipping là lựa chọn đáng cân nhắc, chính là các khoảng chi phí mà bạn tiết kiệm được (kho bãi, hàng tồn, vận chuyển…). Bạn có thể kiếm được hoa hồng của mình mà không cần tiếp xúc với các sản phẩm. Việc bạn cần làm là tập trung thiết lập một cửa hàng trực tuyến, tìm kiếm khách hàng tìm năng và bán hàng thế thôi! Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu để có một cửa hàng trực tuyến hiệu quả, thì bạn nên thử với nền tảng thiết kế website thương mại điện tử của Shopify, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với website của bạn.

21 nhà cung cấp Dropshipping tốt nhất 2021

1. Chinabrands

chinabrands

Chinabrands là một trong những công ty dropshipping B2B (Business to Business) lớn nhất thế giới. Bạn nên cân nhắc họ làm nhà cung cấp dropshipping cho bạn, vì họ là chuyên gia phân phối và vận chuyển. Nó được cho là nền tảng dropshipping và bán sỉ hàng đầu trên thế giới. Bạn có thể yên tâm về tính đa dạng của nền tảng này vì nó phục vụ cho kể cả nhà bán lẻ, nhà sản xuất và các nhà cung cấp khác.

Bạn sẽ thấy nó tương thích với các cửa hàng khác nhau như AliExpress, eBay, Shopify, Lazada và nhiều cửa hàng khác nữa. Bạn được đảm bảo hệ thống đầu cuối sử dụng công nghệ liên kết API để giúp bạn tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau.

Chinabrands có kho trên toàn cầu và hợp tác với các công ty vận chuyển lớn để giúp bạn hoàn thành việc giao hàng kịp thời cho khách hàng của mình. Các công ty vận chuyển này bao gồm FedEx, UPS và DHL. Bạn cũng có thể sử dụng API của mình để tích hợp với Fulfillment By Amazon Shipping (FBA).

Khi mới bắt đầu, Chinabrands cho phép bạn được đăng ký miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận hưởng những lợi ích đáng kể, bạn sẽ cần nâng cấp lên gói VIP của họ.

Ưu điểm

  • Một loạt các sản phẩm đa dạng để lựa chọn. Bạn có thể liên doanh vào hầu hết mọi danh mục sản phẩm bằng Chinabrands.
  • Chinabrands xử lý hàng tồn kho của bạn. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các sản phẩm đã được xuất bản và được liệt kê trên trang web của họ. Tất cả bạn phải làm là đồng bộ chúng với cửa hàng của bạn và bắt đầu bán.
  • Theo dõi đơn hàng. Bạn có thể theo dõi tiến trình vận chuyển đơn hàng của khách hàng.
  • Giá bán sỉ rất tốt. Bạn có thể mua sản phẩm với giá thấp nhất là 0,3 đô la.

Nhược điểm

Không phải tất cả các đặc quyền là miễn phí. Bạn phải trả phí nâng cấp tài khoản VIP để có thể tận hưởng tất cả các lợi ích.

2. Oberlo

Bạn có thể nhập sản phẩm từ Oberlo đến cửa hàng của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Trang web cung cấp cho bạn các supplier hàng đầu cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất. Nguồn cung cấp của bạn trên nền tảng dropshipping này không thể nào bị cạn kiệt được khi xem xét một số lượng lớn các nhà cung cấp sẵn có trên đây.

Đây cũng là một plugin của Shopify nhập sản phẩm vào cửa hàng Shopify của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Khi bạn có cửa hàng Shopify, bạn có thể tìm thêm nhiều sản phẩm từ Amazon, Dropified, eBay và nhiều nền tảng khác. Cho đến nay, hơn 85 triệu sản phẩm đã được chuyển đi qua Oberlo.

Bạn bắt đầu hành trình cùng Oberlo miễn phí với gói “starter”. Bạn có tùy chọn để nâng cấp tài khoản thành viên khi doanh nghiệp trực tuyến của bạn phát triển. Gói tiếp theo là “Basic” với 29$/tháng. Bạn có thể bán tối đa 10.000 sản phẩm trong kế hoạch basic.

Gói Pro là gói cao nhất bạn có thể đăng ký trong khi sử dụng Oberlo. Bạn sẽ trả 79,90$/ tháng để có thể bán tới 30.000 sản phẩm

Ưu điểm

  • Bạn có thể dễ dàng theo dõi đơn đặt hàng của khách hàng của bạn.
  • Hoàn thành đơn hàng của bạn là tự động.
  • Bạn có quyền truy cập vào các nhà cung cấp đã được xác minh các sản phẩm.
  • Số lượng nhà cung cấp trên Oberlo là rất lớn.
  • Bạn có thể giao tiếp với nhà cung cấp của bạn.

Nhược điểm

Bạn chỉ có thể sử dụng Oberlo thông qua nền tảng Shopify.

3. Inventory Source 

Inventory Source có một danh sách với hơn 180 nhà cung cấp. Mỗi nhà cung cấp này có các sản phẩm “đặc sản” trong các lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể tham gia vào mạng lưới nhà cung cấp này để hưởng lợi từ các sản phẩm chất lượng cao và có được các thương hiệu độc quyền.

Điều này sẽ cung cấp cho bạn một lợi thế cạnh tranh trong thị trường thương mại điện tử. Bạn có quyền truy cập vào dữ liệu sản phẩm chi tiết, điều này giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt. Có một trình quản lý danh mục nguồn hàng của Inventory Source để giúp bạn xử lý các công cụ tùy chỉnh và quản lý dễ dàng.

Inventory Direct có thể tự động tích hợp trực tiếp từ Mỹ vào cửa hàng của bạn để cấp cho bạn quyền truy cập vào hơn 200.000 sản phẩm dropshipping. Các nhà cung cấp được chấp thuận trước để ngăn chặn các trường hợp phí ẩn không thể đoán trước hoặc giá vận chuyển thất thường.

Inventory Source giá rất phải chăng. Bạn có thể bắt đầu với một tài khoản truy cập miễn phí cho phép bạn truy cập vào thư mục nhà cung cấp, tìm kiếm sản phẩm và nguồn cấp dữ liệu sản phẩm.

Bạn có thể nâng cấp lên gói “Inventory Automation”, có ba gói phụ. Chúng bao gồm:

 

  1. Gói “Basic” ở mức 50$/tháng. Bạn nhận được một tích hợp và giới hạn SKU là 50.000.
  2. Gói “Plus” với 125$/ tháng. Bạn nhận được hai quyền truy cập tích hợp vào tất cả các nền tảng Thương mại điện tử và giới hạn SKU là 250.000.
  3. Gói “VIP” với 299$/ tháng. Gói đi kèm giới hạn SKU là 500.000, API và năm tích hợp được quyền truy cập  vào tất cả các nền tảng Thương mại điện tử.

“Full Automation” là gói cuối cùng. Nó cũng có ba gói nhỏ trong đó. Bạn có thể mua gói cơ bản với giá 150 đô la mỗi tháng, gói plus với giá 225 đô la mỗi tháng và gói VIP với giá 499 đô la mỗi tháng.

Ưu Điểm

  • Hơn 1.000.000 sản phẩm để lựa chọn
  • Một danh mục rộng các nhà cung cấp hàng đầu
  • Bạn có thể có một tài khoản miễn phí
  • Hàng tồn kho và đơn đặt hàng của bạn hoàn toàn tự động.
  • Nhược điểm
  • Mỗi nhà cung cấp có một khoản phí riêng
  • Thiếu các công cụ nghiên cứu thị trường.

4. Dropship Direct

Dropship Direct là một nhà cung cấp dropshipping chung khác hỗ trợ 12 thị trường. Bạn có thể đặt hàng từ các loại sản phẩm như may mặc, sức khỏe và sắc đẹp, đồ điện tử trong số nhiều loại khác. Nền tảng cung cấp các dịch vụ như thực hiện 3PL, nhập / xuất và quản lý kho.

Dropship Direct cho phép bạn mở một tài khoản và vận hành nó miễn phí. Tuy nhiên, bạn phải trả mức phí hoàn kho là 15%. Chất lượng của nó đã thu hút nhiều người dùng, do đó làm cho nó trở thành một trong những nền tảng được sử dụng nhiều nhất. Bạn có thể đặt hàng từ một danh mục hơn 100.000 sản phẩm. Bạn có nhiều lựa chọn rộng mở.

Nhà cung cấp dropshipping có nhiều kho hàng ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Họ giúp bạn đóng gói lại một cách thích hợp theo đơn đặt hàng mà cửa hàng của bạn nhận được.

Ưu điểm

  • Bạn nhận được một tài khoản thương gia miễn phí và không có chi phí hoạt động.
  • Hàng tồn kho được cập nhật mỗi tuần để bạn có thể thường xuyên bổ sung hàng vào kho.
  • Bạn không bị giới hạn số lượng đơn đặt hàng dropshipping.
  • Bạn có một danh mục lớn các sản phẩm có sẵn với giá bán sỉ.

Nhược điểm

  • Một số người có thể thấy trang web Dropship Direct gặp khó khăn khi điều hướng.
  • Những nơi bạn có thể thực hiện đơn đặt hàng bị hạn chế. Bạn chỉ có thể gửi hàng đến Canada, Bắc Mỹ và Châu Âu.

5. Dropshipper.com 

Dropshipper.com cung cấp một danh mục sản phẩm gồm hơn 2 triệu sản phẩm để lựa chọn. Bạn chỉ phải trả một khoản phí hàng tháng là 29$. Đây là một nền tảng có tính minh bạch cao và tính năng này đã mang lại cho nó tỷ lệ thành công là 99,5%.

Bạn có thể bắt đầu trên Dropshipper.com mà không cần một cửa hàng hoặc trang web riêng cho cửa hàng của bạn. Bạn có thể thực hiện tất cả hậu cần tại cửa hàng của mình từ việc thiết lập đến việc bán hàng. Nền tảng này cung cấp một cửa hàng thương mại điện tử hoàn chỉnh với một tên miền, liên hệ nhà cung cấp, thiết kế chuyên nghiệp, tính giá, nhập hàng và cập nhật sản phẩm tự động.

Dropshipper.com cũng cho phép bạn xuất sản phẩm sang các nền tảng khác nếu bạn đã có cửa hàng. Nó nhập sản phẩm vào các cửa hàng eBay, Amazon, BigCommerce, Volusion và trang web của bạn. Dropshipper.com cung cấp thông báo kết thúc về tiến trình vận chuyển của bạn.

Ưu điểm

  • Bạn có thể thiết lập một cửa hàng trong trang web.
  • Bạn có thể xuất sản phẩm sang các nền tảng khác như Amazon.
  • Bạn có một danh mục sản phẩm rộng lớn để lựa chọn
  • Tỷ lệ thành công 99,5%, khiến nó rất đáng tin cậy.

Nhược điểm

Dropshipper.com chỉ có tài khoản thanh toán ở mức 29 đô la mỗi tháng.

6. National Dropshippers 

National Dropshippers được ra mắt vào năm 2002 và đã dành nhiều năm để tranh thủ giành được các dịch vụ của các nhà sản xuất và nhà phân phối có uy tín trên khắp Hoa Kỳ. Kết quả nó đã trở nên nền tảng dropshipping lão luyện với một loạt các sản phẩm tốt có thể bán trên cửa hàng trực tuyến của bạn. Bạn có thể liệt kê các sản phẩm từ nhiều loại khác nhau như đồ dùng cho thú cưng, đồ nấu nướng, nước hoa, quần áo trong số nhiều thứ khác nữa.

Bạn phải trả tiền để được hưởng lợi từ National Dropshippers. Bạn có thể đăng ký bất kỳ một trong ba gói thành viên. Đầu tiên là gói tháng với 19,99$. Bạn có thể chọn tham gia gói thành viên hàng năm với 89,99$. Bạn cũng có thể chọn gói trọn đời với 199,0$.

National Dropshippers cũng xem xét các thành viên mới bắt đầu dropshipping. Họ cho phép bạn thiết lập một cửa hàng được trang bị đầy đủ với mức phí một lần là 299.0$. Bạn được cung cấp hơn 30 phương pháp xử lý thanh toán. Những phương pháp thanh toán giúp bạn có thể giao dịch với nhiều khách hàng hơn.

Ưu điểm

  • Quy trình thanh toán rất đơn giản.
  • Bạn sẽ thấy phí một lần rất kinh tế.
  • Bạn có thể tích hợp hơn 40 thiết kế giỏ hàng vào một mẫu duy nhất

Nhược điểm

  • Một cửa hàng web thương mại điện tử rất tốn kém để khởi chạy bằng trang web này.
  • Bạn sẽ gặp nhiều khoản phí ẩn.

7. Salehoo 

Salehoo là một người khổng lồ của mô hình kinh doanh dropshipping. Nền tảng này đã kiểm tra hơn 8.000 nhà cung cấp và bạn sẽ tìm thấy hơn 2,5 triệu sản phẩm đang chờ để được bán trên cửa hàng của bạn. Hầu hết các nhà cung cấp bạn tìm thấy trên nền tảng, cung cấp các sản phẩm giá rẻ, điều này chắc chắn sẽ làm tăng biên lợi nhuận của bạn.

Bạn sẽ có sự tăng trưởng nhanh chóng trên cửa hàng của mình vì các nhà cung cấp này sẽ thực hiện các đơn đặt hàng của bạn cả trong nước và quốc tế. Salehoo có các công cụ giúp rút ngắn quá trình tìm nguồn cung ứng của bạn xuống ba bước đơn giản.

  • Sử dụng “phòng nghiên cứu thị trường” của họ để tìm các mặt hàng để bán.
  • Chuyển đến thư mục nhà cung cấp và tìm nhà cung cấp có thể giao sản phẩm của bạn với chi phí thấp.
  • Liên lạc với nhà cung cấp của bạn, đặt hàng và bắt đầu kiếm lợi nhuận.

Salehoo có hai đăng ký thân thiện:

  • Gói hàng năm. Bạn nhận được các tính năng như hỗ trợ email cá nhân, phòng nghiên cứu thị trường và thư mục nhà cung cấp của Salehoo. Gói này có giá 67$.
  • Gói trọn đời. Đây là gói phổ biến nhất trên nền tảng này. Tất cả các tính năng và công cụ của Salehoo được sử dụng tùy ý của bạn.

    Ưu điểm:

    • Công cụ nghiên cứu thị trường giúp bạn tìm kiếm các mặt hàng bán chạy nhất.
    • Bạn có một danh mục các nhà cung cấp lớn để lấy hàng.
    • Các mặt hàng từ các thương hiệu chính hãng.

    Nhược điểm

    Bạn sẽ thấy các cuộc gọi điện thoại và hỗ trợ trò chuyện trực tiếp rất bận rộn vào cuối tuần.

    8. Worldwide Brands 

    Worldwide Brands có một danh mục nhà cung cấp lớn. Bạn sẽ tìm thấy mọi loại sản phẩm trên nền tảng này. Bạn có thể có nguồn thực phẩm, đồ uống, đồ trang sức, đồ du lịch, sức khỏe và sắc đẹp, quần áo, phụ kiện cho thú cưng và rất nhiều thứ khác. Bạn sẽ có thể có được các mặt hàng ở  mức giá xuất xưởng.

    Thương hiệu Toàn cầu đã loại bỏ các đăng ký gói hàng tháng hoặc hàng năm. Bạn cần phải trả tiền gói trọn đời một lần là 299$.

    Ưu điểm

    • Nền tảng có các phương thức thanh toán dễ dàng.
    • Bạn có quyền truy cập vào nhiều loại sản phẩm với giá xuất xưởng.
    • Danh mục dropshiper của họ là rất lớn và được cập nhật thường xuyên.
    • Đăng ký phí trọn đời một lần mà giá cả rất phải chăng.
    • eBay đã chứng nhận nền tảng này là một nguồn thông tin sản phẩm có uy tín.

    Nhược điểm

    • Một số sản phẩm có thể không bán được do bão hòa.
    • Bạn có thể tìm thấy một số sản phẩm trên nền tảng dropshipping này miễn phí.

    9. Doba 

    Doba là một nền tảng dropshipping lớn và độc đáo với hàng trăm nhà cung cấp, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm. Các danh mục sản phẩm trong nền tảng này bao gồm ô tô, sách, đồ cho trẻ em, thiết bị điện tử, thiết bị thể thao, sức khỏe, làm đẹp và may mặc. Bạn có quyền truy cập như nhau đến các nhà cung cấp bằng một giao diện duy nhất.

    Doba có các tính năng độc đáo làm cho nó nổi bật giữa các nền tảng dropshipping khác. Các tính năng bao gồm:

    • Công cụ xuất dữ liệu tùy chỉnh tương thích với Amazon Pro, Shopify, Volusion, WooCommerce, Big Commerce, Magento và 3dCart. Công cụ giúp bạn tiếp thị sản phẩm của mình trên các nền tảng này.
    • Báo cáo người bán ưu tú. Công cụ sẽ giúp bạn tìm thấy 30 sản phẩm hàng đầu trong mọi danh mục.
    • Điểm nhà cung cấp. Công cụ này giúp phân tích hiệu suất của nhà cung cấp dễ dàng hơn bằng cách sử dụng các số liệu như thời gian xử lý và vận chuyển, tùy chọn nhà cung cấp, tần suất cập nhật sản phẩm và tỷ lệ hoàn thành.
    • API Doba. Công cụ cho phép bạn gửi đơn đặt hàng, truy cập thông tin sản phẩm, đơn đặt hàng quỹ và thực hiện theo dõi.
    • Order Life Cycle Fulfillment Engine. Bạn có thể quản lý đơn đặt hàng của bạn từ vị trí đơn hàng đến giao đơn hàng.

    Doba có ba gói thanh toán: Gói cơ bản với 29$/tháng, gói nâng cao với 69$/tháng và gói chuyên nghiệp có giá 249$/tháng. Bạn nhận được bản dùng thử miễn phí kéo dài 7 ngày trước khi bạn bắt đầu trả tiền cho bất kỳ đăng ký nào

    Ưu điểm

    • Bạn có thể dễ dàng xuất sản phẩm sang các nền tảng như eBay, Amazon và Shopify.
    • Bạn bắt đầu với bản dùng thử miễn phí 7 ngày trước khi quyết định đăng kí gói.
    • Bạn có quyền truy cập vào một danh mục sản phẩm đầy đủ.

    Nhược điểm

    The platform hardly offers competitive prices for their products. T

    Nền tảng hầu như không cung cấp giá cả cạnh tranh cho các sản phẩm của họ.

    10. Wholesale2b 

    Thật đáng quý nếu chúng ta có thể nhận được một tài khoản miễn phí mà không cần nhập nhập thông tin thẻ tín dụng. Wholesale2b là một trong những trang web dropshipping trao tặng tài khoản miễn phí như thế. Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng tích hợp nó với một số nền tảng thương mại điện tử phổ biến như Amazon, eBay, BigCommerce, WooCommerce và bạn được sở hữu cửa hàng online giữa các trang web khác.

    Danh mục sản phẩm Wholesale2b có hơn 1 triệu sản phẩm. Một số dịch vụ có sẵn sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp dropshipping của bạn, bao gồm thực hiện đơn hàng, tìm nguồn cung ứng, danh sách sản phẩm trên các cửa hàng như Amazon và eBay, nguồn cấp dữ liệu cho giỏ hàng và thị trường.

    Bạn có thể chọn trả 67$/năm cho gói DIY. Ngoài ra còn có gói 39,99$/tháng. Bạn sẽ cần phải trả tiền cho việc tích hợp dropshipping với nền tảng thương mại điện tử khác.

    Giá tích hợp cho mỗi nền tảng như sau: 

    1. Amazon - 37,99$/tháng
    2. eBay - 24,99$/tháng
    3. Ứng dụng Weebly - 29,99$/tháng
    4. Shopify - 29,99$/tháng

    Ưu điểm

    • Bạn có thể đăng ký với một tài khoản miễn phí.
    • Bạn có thể dễ dàng tích hợp plugin với các nền tảng thương mại điện tử như Amazon và trang web của bạn.
    • Bạn có thể sử dụng các công cụ nâng cao để quản lý doanh nghiệp trực tuyến của mình.
    • Nền tảng có hàng tồn kho sản phẩm rộng rãi.

    Nhược điểm

    • Bạn cần đăng ký trả phí để bắt đầu bán hàng trên nền tảng.
    • Bạn bị giới hạn với chỉ ba nhà cung cấp.

    11. Wholesale Central 

    Wholesale Central là một trang web dropshipping  B2B. Sản phẩm có sẵn trên wholesale, và người mua có thể mua theo lô bán sỉ. Nền tảng có một danh mục lớn các sản phẩm, giao dịch và nhà sản xuất được hiệu đính. Nếu bạn là một nhà bán lẻ độc lập, một nhà cung cấp thị trường hoặc bạn sở hữu một cửa hàng trực tuyến và bạn nên xem xét nền tảng này để dropshipping hoặc nhập hàng vào kho của bạn.

    Nền tảng này có hơn 1,7 triệu người mua bán đang hoạt động. Wholesale Central miễn phí cho bạn. Bạn thậm chí không cần phải đăng ký. Bạn có thể đăng ký dịch vụ cao cấp cũng hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần phải cung cấp email của bạn cho họ. Tuy nhiên, số lượng nhà cung cấp dropshipping trên nền tảng này chỉ hơn 84 mà thôi.

    Ưu điểm

    • Trang web dễ dàng điều hướng vì nó có thiết kế đơn giản và có nhiều tùy chọn tìm kiếm.
    • Nền tảng này có các công cụ tìm nguồn cung ứng có uy tín vì mục tiêu chính của nó là kết nối giữa các nhà bán sỉ và bán lẻ.
    • Trang web cung cấp truy cập dễ dàng, vì nó hoàn toàn miễn phí.

    Nhược điểm

    • Số lượng nhà cung cấp dropshipping ít. Chỉ có 84 nhà cung cấp từ hơn 1000 nhà cung cấp dropshipping gộp lại với nhau.
    • Không có công cụ tự động hóa để bán và tích hợp.
    • Các kênh hỗ trợ hơi lỗi thời. Bạn cần gọi điện thoại thay vì sử dụng các công cụ hiện đại như trò chuyện trực tiếp hoặc email.

    12. Sunrise Wholesale 

    Sunrise Wholesale đã hoạt động trong lĩnh vực dropshipping hơn 20 năm. Danh mục sản phẩm của nó có 30 loại danh mục và hơn 20.000 sản phẩm. 

    Tư cách thành viên Sunrise của bạn đi kèm với các dịch vụ hỗ trợ bao gồm:

    • Hỗ trợ email, trò chuyện và gọi điện thoại miễn phí
    • Nền tảng áp dụng mức giá thành viên vàng trên mỗi sản phẩm để tối đa hóa lợi nhuận
    • Nó có tính năng dữ liệu và nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trong CSV và XML

    Bạn có thể đăng ký một trong hai gói bao gồm: hàng tháng ở mức 49,0$  và hàng năm ở mức 199,0$. Sunrise Wholesale dropship đến các nền tảng thương mại điện tử như eBay, Amazon và Shopify.

    Ưu điểm

    • Không có số đơn hàng tối thiểu. Bạn thậm chí có thể đặt một mặt hàng duy nhất.
    • Nền tảng có các công cụ giúp bạn tích hợp với eBay, Amazon và Shopify.
    • Giá sản phẩm minh bạch. Bạn không cần phải đăng nhập để phân tích chúng.
    • Bạn có thể thiết lập một tên miền và trang web tùy chỉnh.

    Nhược điểm

    • Bạn sẽ bị tính phí hoàn kho 20% cho các sản phẩm được trả lại vì bất kỳ lý do nào khác ngoại trừ sản phẩm bị lỗi.
    • Các sản phẩm bị giới hạn vì bạn chỉ có thể chọn trong số 20.000 có sẵn.

    13. Alibaba 

    Bạn có thể cho rằng Alibaba là nền tảng dropshipping và bán sỉ lớn nhất dựa trên số lượng sản phẩm. Bạn có hơn 20 triệu sản phẩm để lựa chọn. Hơn nữa, số lượng nhà cung cấp dropshipping được xác nhận là trên 3700.

    Thật ra Alibaba không xử lý các vấn đề vận chuyển hậu cần như dropshipping , mà là kết nối giữa người mua sỉ với nhà cung cấp bán sỉ, trong đó nhà cung cấp bán sỉ thực hiện dropshipping. Các nhà cung cấp đưa ra hình ảnh chất lượng và chi tiết sản phẩm để giúp người mua lựa chọn trong quá trình tìm nguồn cung ứng.

    Đăng ký trên Alibaba là hoàn toàn miễn phí.

    Ưu điểm

    • Tăng trưởng liên tục tăng vọt. Chỉ riêng trong năm 2014, doanh thu của công ty đã được ghi nhận ở mức 8.4 tỷ đô.
    • Nền tảng có phạm vi toàn cầu để kết nối nhiều người mua và nhà cung cấp hơn.
    • Nền tảng có một mô hình kinh doanh thân thiện, liên kết bạn với người mua và nhà cung cấp. Nó không liên quan trực tiếp đến việc bán hàng.

    Nhược điểm

    Công ty đã có nhiều đơn khiếu nại, điều này làm mất uy tín của nền tảng này.

    14. AliDropShip 

    AliDropShip khai thác kinh nghiệm to lớn từ Alibaba để vận hành một nền tảng dropshipping thành công. Bạn có thể tạo một trang web trong nền tảng và có quyền truy cập vào các sản phẩm từ AliExpress. Nền tảng này cũng hoạt động như một plugin cho các cửa hàng được hỗ trợ bởi WooCommerce và WordPress.

    Họ có nhiều tính năng hữu ích để cung cấp cho khách hàng dropshipping của họ. Một số trong số này bao gồm tự động định giá dựa trên công thức định giá, theo dõi đơn hàng tự động, this hợp nghiên cứu để tìm sản phẩm trên AliExpress và bộ lọc vận chuyển ePacket.

    AliDropShip cung cấp ba gói thanh toán để lựa chọn. Bao gồm:

    • Gói cơ bản. Bạn phải trả một khoản phí một lần là 299$ và có quyền truy cập vào các công cụ bạn cần để khởi chạy và quản lý một doanh nghiệp dropshipping thành công.
    • Gói nâng cao. Với giá 499$, đây cũng là khoản phí đóng một lần. Bạn nhận được các công cụ tiếp thị và các tính năng bổ sung để thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp dropshipping của bạn.
    • Gói Ultimate. Bạn phải trả khoản phí một lần là 899$, bạn được cung cấp các công cụ SEO và cửa hàng miễn phí.

    Ưu điểm

    • Tất cả các gói thanh toán là khoản phí đóng một lần.
    • Plugin rất dễ cài đặt
    • Nhập sản phẩm thủ tục đơn giản chỉ với một lần nhấp
    • Bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình cho đến khi chúng được giao.

    Nhược điểm

    • Nó chỉ có hai phiên bản plugin, dành cho WordPress và WooC Commerce.
    • AliExpress thường bị ảnh hưởng bởi thời gian vận chuyển dài, khiến khách hàng từ bỏ đơn hàng vì thiếu kiên nhẫn.

    15. DHgate.com 

    DHgate là một diễn đàn dropshipping, chủ yếu tập trung vào các sản phẩm từ Trung Quốc và các nhà bán sỉ của Trung Quốc. Danh mục sản phẩm của nó có hơn 30 triệu sản phẩm. Nó vận chuyển quốc tế mặc dù tập trung vào các nhà bán sỉ Trung Quốc. Bạn sẽ tìm thấy các loại sản phẩm như trang sức, phụ tùng ô tô, đồ chơi, điện tử, may mặc, v.v.

    Bằng cách sử dụng DHgate, bạn sẽ tìm thấy 45.000 loại sản phẩm sẵn sàng được giao hàng miễn phí. Người tham gia và thành viên hoàn toàn được miễn phí.

    Ưu điểm

    • Có nhiều loại sản phẩm để lựa chọn
    • Nhiều phương thức thanh toán và dễ sử dụng.
    • Tỷ lệ Dropshipping thấp và đạt tối thiểu 1$.
    • Đơn hàng được thực hiện nhanh chóng trong vòng 2 đến 5 ngày làm việc.
    • Người tham gia và thành viên được miễn phí.

    Nhược điểm

    • Sản phẩm bán chạy thì phải đối mặt với vấn đề cạnh tranh gay gắt
    • Các nhà cung cấp hầu như không được chứng nhận. Tuy nhiên, bạn yên tâm! Bạn vẫn có những căn cứ để đi đến các quyết định của bạn.

    16. Dropship News 

    Bạn đang tìm kiếm hướng dẫn về dropshipping và những điều mới trong kinh doanh? Dropship News là tất cả những gì bạn cần. Nó được thành lập bởi David Barrett để cung cấp những hướng dẫn về dropshipping.

    Dropship News không thực hiện bất kỳ hoạt động bán hàng nào nhưng cung cấp các danh sách các nhà cung cấp bán sỉ bên cạnh hướng dẫn về doanh nghiệp. Bạn có thể tìm kiếm nhà cung cấp và sản phẩm bằng cách sử dụng các bộ lọc như vị trí, tiêu đề, xếp hạng, cũ nhất và mới nhất. Bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn với các tiêu đề như ‘Dropshipping Dos và Don’ts” và “Free Wholesale Suppliers”.

    Đây là một nền tảng tuyệt vời để bạn truy cập, nếu bạn muốn luôn được cập nhật những tin tức mới nhất trong kinh doanh dropshipping.

    Ưu điểm

    • Nền tảng này có một nguồn thông tin khổng lồ về các chủ đề khác nhau và các nhà cung cấp dropshipping.
    • Thông tin trên nền tảng là miễn phí.
    • Thông tin được cập nhật thường xuyên.

    Nhược điểm

    Nền tảng này là nền tảng chia sẻ thông tin, do đó bạn sẽ không bán buôn gì được trên nền tảng này cả.

    17. Megagoods 

    Bạn đang muốn mạo hiểm đầu tư vào điện tử phải không nào? Megagoods là một nền tảng cung cấp cho bạn danh sách các nhà bán sỉ chuyên về các mặt hàng về video game và các thiết bị chơi điện tử. Nền tảng được hình thành vào năm 2004. Hiện tại, có hàng ngàn sản phẩm được chia thành hơn 45 loại.

    Bạn có thể đầu tư vào cả các mặt hàng mới và tân trang cho cửa hàng trực tuyến của mình. Bạn có thể xuất ảnh và sản phẩm sang Amazon hoặc eBay. Bạn cũng có thể theo dõi các đơn đặt hàng của bạn trong khi chúng đang được ship. Nền tảng có hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và sẵn sàng vận chuyển quốc tế.

    Bạn được bắt đầu với tư cách thành viên trên nền tảng với bản dùng thử miễn phí kéo dài đến 30 ngày. Sau đó, bạn sẽ bị tính phí hàng tháng là 14,99 $. Megagoods cung cấp vận chuyển miễn phí hạn chế. Bạn sẽ cần trả thêm 1,50$ cho mỗi mặt hàng và chi phí vận chuyển cho các sản phẩm không nằm trong phạm vi vận chuyển hạn chế.

    Hơn nữa, bạn sẽ bị tính phí hoàn kho 20% khi khách hàng trả lại hàng.

    Ưu điểm

    • Giao diện trang web dễ sử dụng và dễ điều hướng.
    • Nó sử dụng các thương hiệu hàng đầu để nhấn mạnh “chất lượng hơn số lượng”.
    • Bạn sẽ bắt gặp nhiều mặt hàng với giá rẻ.

    Nhược điểm

    • Bạn phải trả thêm phí ngoài phí thành viên hàng tháng bạn đã trả.
    • Thiếu các tính năng có trong các nền tảng dropshipping khác như giỏ hàng, tích hợp tự động và thông báo hàng tồn kho.

    18. The Wholesaler Uk 

    Wholesaler.co.uk là một nền tảng dropshipping kết nối giữa các nhà bán lẻ ở Anh với các nhà bán sỉ để có được các mặt hàng bán lại. Số lượng các nhà cung cấp và các loại sản phẩm là như nhau. Nó đứng ở mức 150. Bạn sẽ có thể có được các sản phẩm như quà tặng, đồ nội thất, đồ thể thao, phụ kiện thời trang và đồ chơi.

    Nền tảng này hoàn toàn miễn phí.

    Ưu điểm

    • Wholesaler.co.uk cung cấp đa dạng sản phẩm từ 150 danh mục.
    • Có nhiều nhà cung cấp nên mức giá cả khá cạnh tranh.
    • Wholesaler.co.uk hoàn toàn miễn phí.
    • Trang web có bố cục đơn giản giúp dễ dàng điều hướng.

    Nhược điểm

    Nền tảng chỉ có sẵn cho các nhà cung cấp và người mua trong Vương quốc Anh.

    19. Global Sources 

    Global Sources là một nền tảng phục vụ hơn 1,5 triệu người mua từ hơn 240 quốc gia. Nền tảng bán sỉ này đã hoạt động được hơn 48 năm nay. Nó đã hoạt động như một nền tảng ngoại tuyến và trực tuyến trong xuyên suốt thời gian nền tảng này tồn tại.

    Nền tảng này cũng có trụ sở tại Trung Quốc. Nó phù hợp nhất cho người mua với số lượng lớn và những người cần hàng hóa dán nhãn hiệu riêng.

    Ưu điểm

    • Phân loại sản phẩm và danh mục khá chi tiết, nhờ đó bạn có thế lựa chọn các nhà bán sỉ phù hợp.
    • Bạn có thể nhận được các sản phẩm được dán nhãn màu trắng để tạo điều kiện cho việc xây dựng thương hiệu riêng của bạn.

    Nhược điểm

    • Nhược điểm lớn nhất chính là rào cản ngôn ngữ, vì nền tảng này là nền tảng tiếng Trung.
    • Thời gian ship có thể kéo dài vì người bán ở tại Trung Quốc.
    • Bạn chỉ có thể đặt hàng với số lượng lớn.

    20. Esources.co.uk 

    Esource.co.uk có trụ sở tại Vương quốc Anh nhưng hỗ trợ dropshipping quốc tế. Nền tảng có danh sách hơn 1,5 triệu bao gồm các nhà cung cấp dropshipping, nhà bán sỉ quốc tế, nhà đấu giá và nhiều đối tượng khác. Tất cả các nhà cung cấp đều có trụ sở tại Vương quốc Anh.

    Esource cung cấp nhiều loại sản phẩm như nghệ thuật, hàng may mặc, điện tử và nhiều mặt hàng khác nữa. Có ít nhất 400 dropshiper trên nền tảng này.

    Tất cả các nhà cung cấp đều đã được kiểm duyệt tiêu theo tiêu chuẩn tạo điều kiện giao hàng nhanh chóng. Các thương nhân được đăng ký miễn phí. Nền tảng có hai gói thanh toán. Bạn có thể chọn thành viên hàng tháng với chi phí 16,67$ mỗi tháng. Các thành viên hàng năm với chi phí 12,50$.

    Ưu điểm

    • Bạn có thể chọn ra mặt hàng bạn muốn trong số rất nhiều loại sản phẩm.
    • Giá cả rất phải chăng.
    • Các nhà cung cấp được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn

    Nhược điểm

    • Nền tảng chỉ có các nhà cung cấp dropshipping ở Anh.
    • Số lượng nhà cung cấp dropshipping khá ít.

    21. Chinavasion 

    Chinavasion vừa là nhà cung cấp bán sỉ vừa nền tảng Dropshipping. Đây là một nền tảng nổi tiếng với hàng điện tử dropshipping, vì ngành công nghiệp điện tử là một ngành chính trong ngành sản xuất Trung Quốc. Bạn có nhiều danh mục để lựa chọn. Ví dụ, bạn sẽ tìm thấy điện thoại, màn hình, máy ảnh, tai nghe và nhiều sản phẩm tương tự.

    Các sản phẩm có sẵn trên Chinavasion đều mới hoặc được tân trang lại. Nền tảng này cung cấp các phương thức thanh toán toàn cầu phổ biến như Visa, Master Card, Maestro và PayPal. Hơn nữa, trang web có hơn 20 ngôn ngữ để quảng bá đến với lượng khách hàng rộng lớn.

    Chinavasion cũng sử dụng các hãng vận tải quốc tế phổ biến như DHL, UPS và FedEx. Bạn có thể bắt đầu dropship trên nền này miễn phí. Bạn cũng có thể tích hợp ảnh sản phẩm chất lượng vào sản phẩm trên trang web của bạn bằng API.

    Ưu điểm

    • Nền tảng hỗ trợ các phương thức thanh toán quốc tế.
    • Nền tảng phụ thuộc vào các hãng vận tải quốc tế có uy tín lớn về vận chuyển.
    • Bạn có thể dễ dàng tích hợp các sản phẩm trên trang web của mình bằng API.
    • Thông tin trên trang web có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ.
    • Tham gia nền tảng miễn phí.

    Nhược điểm

    Các nhà cung cấp có trụ sở tại Trung Quốc, do đó bạn phải đối mặt với vấn đề thời gian ship hàng quá dài.

    Dropshipping là một mô hình kinh doang trong đó bạn là người nhận đơn hàng, còn việc giao hàng thuộc về trách nhiệm của nhà cung cấp, dĩ nhiên đơn hàng giao đến đến tay khách trên danh nghĩa của bạn. Điều khác biệt giữa dropshipping so với các loại hình kinh doanh thực hiện khác là bạn không phải đầu tư vào hàng tồn kho, nhà cung cấp xử lý việc thực hiện đơn hàng bằng cách gửi các mặt hàng cho khách hàng.

    Với dropshipping, bạn có được các mặt hàng với giá bán sỉ hoặc rất gần với giá xuất xưởng, và bạn có thể bán chúng với giá tùy ý bạn.

    Có ba bước đơn giản để kiếm tiền với dropshipping:

    1. Tìm kiếm nguồn các nhà cung cấp trực tuyến và hợp tác với họ.
    2. Lên kệ các sản phẩm của bạn trên nền tảng thương mại điện tử. Bạn nên thử sử dụng nhiều nền tảng để mở rộng tệp khách hàng của mình.
    1. Người mua của bạn sẽ mua một mặt hàng và nhà cung cấp của bạn sẽ giao hàng trực tiếp cho họ.

    Làm thế nào để tôi tìm được nhà cung cấp Dropshipping hoàn hảo?

    Bạn sẽ cần tìm đến nhiều nhà cung cấp khác nhau và phân tích các điều khoản dropshipping của họ để so sánh. Bạn hãy tìm kiếm để có được các điều khoản tốt nhất có thể như giá cả, sự đa dạng và giá vận chuyển. Hơn nữa, một khi bạn thiết lập một cửa hàng trực tuyến thích hợp, bạn sẽ có thể thu hút các nhà cung cấp dropshipping tốt hơn, nếu cần hãy chi trả một ít kinh phí cho các nhà làm website chuyên nghiệp.

    Bạn cũng cần đảm bảo bạn thực hiện quảng cáo phù hợp cho danh sách sản phẩm của bạn. Doanh thu sản phẩm cao sẽ thu hút giao dịch tốt hơn từ các nhà cung cấp của bạn. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng một cửa hàng được quảng cáo tốt và hiệu suất cao để môi giới các giao dịch mới với nhiều nhà cung cấp hơn.

    Tóm tắt

    Bạn cần một nhà cung cấp có uy tín và một trang web để bắt đầu mô hình Dropshipping. Các tiêu chí để quyết định nhà cung cấp dropshipping tốt nhất bao gồm giá cả, địa điểm, chính sách, sản phẩm và sự đa dạng của nhà cung cấp.

    Thành công của việc kinh doanh dropshipping của bạn phụ thuộc vào giá cả sản phẩm của bạn, thời hạn vận chuyển, hỗ trợ khách hàng và có một danh mục sản phẩm rộng lớn. Nhà cung cấp dropshipping phù hợp sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với giá tốt nhất và hàng hóa luôn sẵn sàng. Đảm bảo chất lượng cũng rất quan trọng đối với sự lựa chọn nhà cung cấp dropshipping của bạn..

    Để tìm nhà cung cấp dropshipping phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, bạn hãy bắt đầu bằng cách đặt các tiêu chí mà bạn hướng đến. Đây là danh sách mà nhà cung cấp dropshipping ưa thích của bạn cần đáp ứng để cung cấp cho bạn các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cần ..

    FAQs

    1. Ai là nhà cung cấp Dropshipping toàn cầu tốt nhất? AliDropShip, Oberlo và ChinaBrands
    2. Dropshippers điện tử tốt nhất? Megagoods và Chinainvasion.com
    3. Dropshippers từ UK tốt nhất? Wholesale.co.uk và Esource.co.uk
    4. Nguồn thông tin Dropshipping tốt nhất? Drop Ship News
    5. Một số nền tảng Dropshipping miễn phí là gì? Alibaba, Wholesale Central, global sources, DHgate
    6. Một số nền tảng Dropshipping rẻ nhất là gì? Esource.co.uk, Megagoods, Doba, Bán buôn Sunrise, Wholesale2b
    7. Nhà cung cấp Dropshipping nào có danh mục sản phẩm lớn nhất? Alibaba, Doba, Salehoo, Dropshipers.com

    Tham khảo: Nên lựa chọn dropshipping hay Amazon FBA?

    Back to blog